Lắp đặt kho lạnh mini uy tín tại Điện Lạnh Hà Bắc

Lắp đặt kho lạnh mini đang là xu hướng bảo quản thực phẩm, vật dụng được lựa chọn hàng đầu nhờ những tính năng ưu việt mà loại hình kho lạnh này mang lại. Hà Bắc được xem là đơn vị hàng đầu trong lĩnh lực thi công kho lạnh. Vậy ở Hà Bắc hội tụ được những yếu tố gì để giúp mình có được vị thế như ngày hôm nay?

Những tiện ích từ việc lắp đặt kho lạnh mini mang lại?

Kho lạnh mini mang lại rất nhiều tiện lợi mà không phải ai cũng biết. Nếu như bạn vẫn đang còn phân vân về việc có nên lắp kho lạnh mini hay không? Hãy xem những tiện ích từ sản phẩm này mang lại.

  • Sức chứa hàng hóa lớn: mỗi kho lạnh mini có thể chứa hàng hóa cần bảo quản lạnh lên đến 10 tấn. Điều này sẽ mang lại hiệu quả hơn nhiều so với dùng mấy chục chiếc tủ lạnh, tủ bảo ôn.
  • Tiết kiệm diện tích: Kho lạnh được thiết kế dạng khối ngăn nắp nên hàng không tốn nhiều diện tích cho việc lắp đặt.
  • Bốc dỡ hàng hóa dễ dàng: Trong kho lạnh thiết kế các giá để hàng bên trong. Điều này giúp hàng hóa đưa vào kho sắp xếp hợp lý, việc bốc dỡ, vận chuyển dễ dàng hơn.
  • Tiết kiệm chi phí bảo quản lạnh: Không phải tốn nhiều điện năng, diện tích để dùng tủ bảo bảo ôn bảo quản. Giờ đây với kho lạnh mini bạn có thể bảo quản lên đến 10 tấn hàng rất tiết kiệm điện.
  • Tính thẩm mỹ cao: kho lạnh thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt tạo cho không gian chứa hàng hóa luôn sạch sẽ, chuyên nghiệp.

Lý do Hà Bắc trở thành đơn vị hàng đầu về lắp đặt kho lạnh mini

Được thành lập và phát triển trên thị trường nhiều năm nay. Điện lạnh Hà Bắc luôn tự tin mang đến những giá trị cho khách hàng. Nói đến kho lạnh mini, Hà Bắc luôn là cái tên tin cậy cho mọi người bởi ưu điểm sau:

Hà Bắc có đội ngũ thiết kế, kỹ thuật chất lượng

Sở hữu cho mình đội ngũ cán bộ thiết kế, lắp ráp có tay nghề cao. Nhờ vậy công ty luôn đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng. Khâu thiết kế được xem là khâu rất quan trọng. Từng chi tiết, tỷ lệ trong bản vẽ sẽ quyết định chất lượng của sản phẩm được hình thành. Biết được điều đó nên Hà Bắc rất quan trọng ở khâu thiết kế. Luôn kiểm soát kỹ lưỡng và giao việc cho những người có chuyên môn cao.

Hà Bắc có đội ngũ thiết kế và lắp đặt kho lạnh chất lượng
Hà Bắc có đội ngũ thiết kế và lắp đặt kho lạnh chất lượng

Các sản phẩm kho lạnh tại Hà Bắc luôn luôn tốt

Các kho lạnh mini tại Hà Bắc được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và loại hàng hóa cần bảo quản lạnh sẽ có thiết kế giá để phù hợp. Với kho lạnh dùng bảo quản đá viên sẽ khác so với các dạng kho lạnh khác. Những kho lạnh bảo quản sữa, bảo quản thực phẩm tươi sống sẽ có giá đỡ bên trong khác đi.

Kho lạnh tại đây luôn có chất lượng tốt nhất
Kho lạnh tại đây luôn có chất lượng tốt nhất

Mỗi kho lạnh đều được lắp đặt thông qua quy trình nghiêm ngặt, được kiểm soát chất lượng thường xuyên. Khi hoàn tất quá trình lắp đặt đều có chạy thử nghiệm và đánh giá sản phẩm. Việc này bắt buộc phải làm trước khi đưa vào sử dụng. Áp dụng quy trình này giúp cho các lỗi trong quá trình lắp ráp, thiết kế được giảm bớt. Từ đó sẽ tăng độ chính xác của sản phẩm.

Giá lắp đặt kho lạnh mini tại Hà Bắc hợp lý

So với giá lắp đặt kho lạnh mini trên thị trường thì bảng giá tại Hà Bắc luôn cạnh tranh. Giá kho lạnh sẽ tùy thuộc vào tổng dung tích của kho và nguyên liệu cấu thành nên. Kho có kích thước càng lớn, sức chứa nhiều và máy điện thế cao sẽ có giá cao. Các loại kho lạnh mini tại Hà Bắc có mức giá dao động từ 48 triệu đến 199 triệu. So với các loại tủ lạnh, tủ bảo ôn thông thường thì kho lạnh tiết kiệm về giá hơn nhiều.

Giá lắp đặt kho lạnh tại Hà Bắc luôn cạnh tranh
Giá lắp đặt kho lạnh tại Hà Bắc luôn cạnh tranh

Dịch vụ hậu mãi của Hà Bắc được tin cậy

Ít có nơi nào có dịch vụ hậu mãi tốt như ở Hà Bắc. Không chỉ bán hàng xong là hết trách nhiệm. Hà Bắc còn chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng kho lạnh. Với bất cứ sai sót gì trong quá trình sử dụng khách có thể nhấc máy lên và gọi đến phòng kỹ thuật của điện lạnh Hà Bắc để được phục vụ. Đơn vị luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh mang đến những sản phẩm thông minh, chất lượng nhất cho khách hàng. Luôn đặt lợi ích, mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.https://thietkekholanh.com/

Dịch vụ hậu mãi tại Hà Bắc luôn được chú trọng
Dịch vụ hậu mãi tại Hà Bắc luôn được chú trọng

Nếu bạn cần lắp đặt kho lạnh mini hãy liên hệ ngay với điện lạnh Hà Bắc. Từ kho lạnh đựng thực phẩm, lương thực hay đá viên Hà Bắc đều nhiệt tình phục vụ. Hội tụ đủ mọi yếu tố tạo nên sự uy tín, Hà Bắc sẽ là điểm đến tốt nhất dành cho bạn. Hãy truy cập vào website https://chiller.vn để được tư vấn và hỗ trợ. Điện lạnh Hà Bắc cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Comments are closed.

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook