Sửa chữa điều hòa tại thuận thành

Trên địa bàn huyện Bắc Ninh hiện nay có vô số địa chỉ sửa chữa; bảo dưỡng điều hòa. Nhưng không phải địa chỉ nào trong số đó cũng có dịch vụ tốt. Không ít đơn vị lợi dụng nhu cầu sửa chữa điều hòa tăng cao vào mùa cao điểm; để trục lợi bằng cách “qua mặt” khách hàng. Khi gọi dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Thuận Thành, bạn nhất định phải cảnh giác với những tình trạng dưới đây!

Thợ sửa điều hòa thông báo tình trạng hết gas

Có vẻ đây là căn bệnh dễ bị thợ sửa điều hòa thiếu uy tín lợi dụng nhất. Trên thực tế tình trạng này chỉ xảy ra khi: điều hòa đã sử dụng lâu năm; đường ống dẫn gas bị rò rỉ; lắp đặt điều hòa không đúng chuẩn; không nạp đủ gas ngay từ đầu theo quy định của nhà sản xuất.

Dấu hiệu nhất biết điều hòa thực sự hết gas là những vết dầu trên máy; máy kém lạnh; bám tuyết trên van ống nhỏ. Nếu bạn thấy máy khô cong; không dính dầu thì chứng tỏ thợ sửa điều hòa tại Thuận Thành định “qua mặt” bạn.

Thợ sửa điều hòa báo cháy tụ,  hỏng mạch

Nhiều khi máy điều hòa của bạn chỉ bị đứt dây hay hỏng cảm biến nhưng thợ vẫn thông báo bị cháy tụ; hỏng mạch. Vì quá lo lắng thiết bị không được sửa chữa, thay mới kịp thời sẽ bất tiện trong sinh hoạt; nhiều người sẵn sàng chi cả nửa triệu đến 700 ngàn đồng để thay mới. Và thợ sửa chữa có thể “đút túi” vài trăm ngàn.

Tình trạng hỏng cảm biến hay đứt dây xảy ra khá thường xuyên khi vào mùa cao điểm; thiết bị này cần hoạt động liên tục. Việc sinh nhiệt lớn dễ làm cháy hay đứt dây dẫn. Việc này khiến block máy không chạy và phòng không mát. Nhiều trường hợp dây dẫn đứt d bị chuột cắn. Xử lý tình trạng này rất đơn giản; thợ chỉ cần nối lại dây dẫn là điều hòa hoạt động bình thường. Hiểu rõ từng căn bệnh giúp bạn không bị “qua mặt” khi gọi thợ sửa chữa điều hòa tại Thuận Thành.

Tham khảo thêm >>>>>>>>> sửa chữa điều hòa tại bắc ninh bắt bệnh chuẩn

thợ sửa điều hòa daikin tại thuận thành
thợ sửa điều hòa daikin tại thuận thành

Máy yếu, làm lạnh kém

Dù đã hạ nhiệt độ thấp trong thời gian dài nhưng phòng vẫn nóng. Tình trạng này có thể do điều hòa đã lâu chưa được bảo dưỡng; lưới lọc bị bám bụi bẩn làm cản trở luồng gió. Để xử lý tính trạng này, thợ chỉ cần vệ sinh lưới lọc; bảo dưỡng thiết bị. Nhưng nhiều đội thợ thiếu uy tín sẽ cố “vẽ thêm bệnh” để thu thêm phí của khách hàng. Họ có thể nói rằng điều hòa hết gas và yêu cầu nạp thêm gas. Họ cũng có thể tự vẽ ra những vấn đề khác để yêu cầu bạn sửa chữa hay thay mới.

Làm thế nào để tránh bị thợ sửa điều hòa “qua mặt”

Trên đây chỉ là 3 ví dụ thường gặp nhất. Những đội thợ sửa chữa điều hòa tại Thuận Thành thiếu uy tín sẽ còn nhiều mánh lới để “moi tiền” khách hàng. Để tránh gặp phải tình trạng này, bạn nên lưu ý những điều sau:

Tìm hiểu kỹ từng “bệnh” trước khi gọi thợ

Dựa vào những dấu hiệu phát ra từ chiếc điều hòa nhà mình; bạn có thể suy đoán phần nào căn bệnh nó gặp phải. Đây sẽ là căn cứ để bạn tự kiểm tra xem thợ sửa điều hòa có thành thật hay không. Khi thấy bạn có hiểu biết nhất định, thợ sửa chữa cũng không dám “qua mặt”.

 

Yêu cầu thợ tư vấn trước khi đến nhà

Khi liên hệ với đội thợ, bạn hãy trình bày tình trạng mà điều hòa đang gặp phải. Hãy yêu cầu đội thợ sửa chữa điều hòa tại Thuận Thành tư vấn cách khắc phục . Qua cách tư vấn của họ, bạn có thể biết họ có chuyên nghiệp không; có nhiều kinh nghiệm hay không. Đây là căn cứ để bạn lựa chọn một đơn vị uy tín.

Gọi đội thợ uy tín

Trên thị trường Bắc Ninh hiện nay có nhiều đội thợ sửa điều hòa. Nhưng không ít trong số đó là đội thợ thiếu kinh nghiệm và uy tín. Tốt nhất, bạn nên liên hệ trung tâm điện lạnh chuyên nghiệp; cung cấp đa dạng dịch vụ. Một trong số đó là Điện Lạnh Hà Bắc. Hãy liên hệ với Bách Khoa theo sđt 0982837973 (Hoặc

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN LẠNH HÀ BẮC

Địa chỉ: Đường 295 Phường Tân Hồng Thị Xã Từ Sơn Tỉnh Bắc Ninh

Comments are closed.

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook